เรียกว่าอบอุ่นชื่นมื่นเป็นที่สุดกับวัน ครบรอบ 33 ปี กรีนเวฟ ปีนี้ ที่ชวนคนฟังเป็นผู้ให้ร่วมกันมอบเงินและสิ่งของ เพื่อเป็นประโยชน์ตอบแทนคืนสังคมกับหลากหลายกิจกรรมแชร์ริตี้ โดยตั้งแต่เช้า ดีเจอั๋น ภูวนาท คุนผลิน / ดีเจอ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล / ดีเจเป้ วิศวะ กิจตันขจร ร่วมกันเป่าเค้กวันเกิดในสตูดิโอกรีนเวฟอย่างอบอุ่น

พร้อมกับเปิดกิจกรรม “น้ำใจหลังน้ำลด” ที่ร่วมกับ สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย และ มูลนิธิกระจกเงา ชวนชาวกรีนเวฟให้กดรีดีมคะแนน ATIME POINT จำนวน 100 พอยท์ ให้เปลี่ยนเป็นเงินบริจาค 100 บาท เพื่อนำไปจัดหาอุปกรณ์ทำความสะอาดฟื้นฟูบ้านให้พี่น้องภาคเหนือ

โดยพลังของชาวกรีนเวฟก็แข็งแกร่งจริงๆ สามารถเปลี่ยนพอยท์เป็นเงินบริจาคได้ถึง 100,000 บาท ภายใน 3 นาทีเท่านั้น และในช่วงบ่าย ดีเจเป้ วิศวะ กิจตันขจร และ ดีเจโบ ธนากร ชินกูล ยังเป็นตัวแทนเชิญชวนพี่น้องชาวแกรมมี่ร่วมกันนำเครื่องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้าพื้นฐาน เครื่องครัวตั้งต้น หม้อหุงข้าว พัดลม หม้อ กระทะ อุปกรณ์ประกอบอาหาร สิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันมาส่งต่อร่วมกันให้พี่น้องภาคเหนือเพิ่มเติมอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังได้เชิญพาร์ทเนอร์ใจดีของกิจกรรมแชร์ริตี้ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมากับ  WE SHARE WHEELCHAIR” ที่ร่วมกับ เพจหมาจ๋า และ ยืดเปล่า จำหน่ายเสื้อยืดลายพิเศษ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดสนับสนุนการทำวีลแชร์ให้น้องหมา-แมวพิการทั่วประเทศ โดยได้จำนวนเงินทั้งหมด 300,000 บาท เรียกว่าวันเกิดกรีนเวฟปีนี้ ได้ชวนคนฟังที่น่ารักร่วมกันทำดีตอบแทนสังคมไปด้วยกัน แฮปปี้กันถ้วนหน้าจริงๆ