กองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ ประจำประเทศไทย (UNFPA Thailand) ร่วมกับ บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด และ บริษัท นินจา เพอร์เฟคชั่น จำกัด จัดงานมอบรางวัล “HER AWARDS, UNFPA THAILAND 2024 ประชากรหญิงผู้สร้างแรงบันดาลใจ” ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อยกย่อง เชิดชูเกียรติ ให้แก่บุคคลทุกเพศ ทุกวัย และองค์กรต่างๆ ที่ได้อุทิศตนเพื่อทำงานขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยเน้นย้ำในเรื่องความเท่าเทียมระหว่างเพศและการส่งเสริมพลังของผู้หญิง

โดยครั้งนี้ คุณพิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์ ผู้เขียนบทละครมากฝีมือ จากช่อง one31 ที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อไว้มากมาย อาทิละคร วันทอง , สงครามสมรส , บางกอกคณิกา ฯลฯ   ซึ่งได้ใช้บทละครเป็นสื่อสะท้อนมุมมองของผู้หญิง แสดงความเป็นจริงของชีวิต ครอบครัว ปัญหาสังคม ถ่ายทอดแง่คิดที่เป็นประโยชน์ สร้างกำลังใจต่อผู้หญิงและผู้คนในสังคม

ทำให้ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการและได้รับรางวัล “HER AWARDS, UNFPA THAILAND 2024”   โดยได้รับเกียรติจาก คุณสิริลักษณ์ เชียงว่อง หัวหน้าสำนักงาน UNFPA ประจำประเทศไทย เป็นผู้มอบโล่รางวัลอันทรงคุณค่า ณ ห้องประชุม ESCAP HALL องค์การสหประชาชาติ เมื่อบ่าย วันพุธ ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา