Mr. Naran Poomsiri Group Chief Financial Officer บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับนักศึกษาจากโครงการ Capital Market Case Competition (CMCC 2024) ซึ่งครั้งนี้ บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน)หรือ onee ได้รับเกียรติให้เป็น Case Company ในการแข่งขันเคสตลาดทุนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้โครงการ Capital Market Case Competition (CMCC 2024)

ซึ่งการเยี่ยมชมในครั้งนี้ โดยทีมงานของ “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” ได้พาชมสตูดิโอถ่ายทำข่าว, สตูดิโอสถานีวิทยุ คลื่น EFM94 , GREENWAVE 106.5 รวมถึงการนำเสนอข้อมูลบริษัทและการถาม-ตอบกับผู้บริหาร โดยคุณนรัญจ์ พุ่มศิริ ได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับธุรกิจ และกลยุทธ์การเติบโตของบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ onee ผู้นำธุรกิจสื่อและความบันเทิงแบบครบวงจร

“เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” ถือเป็น Content Creator & Lifestyle Entertainment ที่เป็นมากกว่าช่องทีวี และเป็นศูนย์รวมคอนเทนต์ครีเอเตอร์มากประสบการณ์แถวหน้าของเมืองไทยไว้ด้วยกัน ซึ่งการเยี่ยมชมบริษัทฯ ในครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้สัมผัสกับประสบการณ์การทำงานจริงภายในบริษัทฯ นับเป็นประสบการณ์อันทรงคุณค่าสำหรับนักศึกษาที่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมสื่อและบันเทิง รวมถึงแนวทางปฏิบัติในการวิเคราะห์บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์